Ưu điểm khi sử dụng tủ bếp laminate



Tủ bếp laminate là dòng vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp sử dụng vào ứng dụng trong thiết kế tủ bếp. Sau đây chúng ta cùng Nhà bếp hoàng gia cùng tìm hiểu những ưu điểm của tủ bếp laminate.

Tấm Laminate có tính chịu lực cao, không thấm nước. Màu sắc đồng đều và có thể uốn cong cho các yêu cầu của nội thất, tính uốn cong này giúp cho các bo góc lượn tròn rất tiện dụng trong thi công. Đây là một điểm vượt trội mà ít loại sản phẩm nào có được.



Với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay laminate cho phép các sản phẩm tủ bếp gỗ có khả năng chịu nước và chống trầy xước mà không cần bảo dưỡng, đặc biệt nó có khả năng chống nấm mốc, các loại vi khuẩn, với các loại mẫu mã, đa dạng về màu sắc chủng loại đảm bảo phù hợp với điều kiện của từng gia đình.Tủ bếp Laminate rất phù hợp với những nơi đòi hỏi độ bền cao vì vậy khi lắp đặt tại gia đình sẽ cho hiệu quả và chất lượng đáng kinh ngạc cho người sử dụng

Đặc biệt hơn Laminate có bề mặt chống vi khuẩn trên bề mặt của nhà bếp, không truyền qua thức ăn hay không khí tạo an cho người sử dụng và môi trường sống

Mọi thông tin về sản phẩm tủ bếp hay cách thức đóng tủ bếp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Mr. thắng 092 83 85 999 or 0435 335 688. Chúng tôi mở của liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần. Thời gian từ 8h đến 21h30. Showroom : 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét