Mẫu tủ bếp gỗ xoan đào sơn trắng đẹp tại nhà bếp hoàng gia



Tủ bếp gỗ sơn trắng luôn đem tới cho người dung nhưng cảm xúc khác nhau. Tủ bếp gỗ sơn trắng giúp nhà bếp bạn sáng và rộng rãi hơn nhưng không kém phần tinh tế.

Hiện nay nhu cầu sử dụng nhưng chiếc tủ bếp hiện đại, tiện nghi cũng không kém phần tinh tế với giá cả phù hợp. Nắm bắt được nhu cầu đó nhà bếp hoàng gia đưa ra hai dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn với những ưu nhược điểm khác nhau.





Tủ bếp gỗ tự nhiên: có ưu điểm là độ bền cao, vẻ đẹp chân thực của gỗ tự nhiên được nhiều người ưa chuộng như tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ hương, tủ bếp gỗ sồi ........ tuy nhiên giá thành khá đặt

Tủ bếp gỗ công nghiêp: cốt gỗ công nghiệp đã qua xử lí đạt được độ bền cao, ưu điểm không cong vênh, co ngót, mẫu mã đang dạng, hiện đại, tinh tế, bạn có thể chọn cốt gỗ HMR chịu ẩm để phù hợp với môi trường trong căn bếp gia đình, gia tăng tuổi thọ của tủ bếp.

Với những chiếc tủ bếp gỗ trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với Nhà bếp hoàng gia bởi sự sạch sẽ, ngăn nắp, trang nhã, tinh tế .

Hãy truy cập thường xuyên tại website: http://nhabephoanggia.vn/ để cập nhật và xem những mẫu tủ bếp mới nhất của chúng tôi . Liên Hệ Mr Thắng 0928385999 hoặc 0453 335 688 để được tư vấn miễn phí. Showroom: 59 - Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét