Nhà bếp tiện nghi của bộ bàn ăn hiện đại

Một ngôi nhà theo phong cách hiện đại với căn phòng bếp thời thượng tất yếu không thể thiếu bộ bàn ăn hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và các vật dụng trong căn phòng chính là khâu thiết yếu giúp phòng bếp tiện nghi và sang chảnh hơn.

Có người đã ví von so sánh rằng trong nhà mà thiếu ngọn lửa của căn bếp sẽ không còn là nhà và sự gắn kết giữa các thành viên do đó cũng không thể bền chặt. Hạnh phúc gia đình khi đó cũng sẽ rất mong manh. Đơn giản đó là bởi ngọn lửa của căn bếp chính là hình ảnh ví von về những bữa cơm lành canh ngọt mà người vợ, người mẹ chuẩn bị để chồng con về sum vầy vui vẻ bên mâm cơm. Khi thiếu vắng ngọn lửa của căn phòng bếp, không khí gia đình sẽ nguội lạnh và không còn ấm cúng.

=>> tủ bếp gỗ laminate, tu bep go huong

Những bộ bàn ăn hiện đại với tông màu trắng hoặc đen cùng đường nét tinh tế, sắc sảo đều đem đến sự sang trọng cho phòng bếp và khiến bữa ăn gia đình thêm thú vị. Trên chiếc bàn này bạn có thể đặt 1 bình hoa nhỏ để tạo sự sinh động cho không gian. Chiếc bàn có thể là hình tròn hoặc hình chữ nhật đều được miễn là phù hợp với sở thích và diện tích căn phòng song sự độc đáo trong kiểu cách cùng sự kết hợp của các hoa văn lạ mắt và những chiếc ghế vững chắc đi kèm sẽ khiến các thành viên trong gia đình thoải mái khi ăn uống và sinh hoạt tại đây.

Nhà Bếp Hoàng Gia tự hào là đơn vị thiết kế và thi công tất cả các mẫu tủ bếp đẹp phù hợp với mọi căn bếp. liên hệ với chúng tôi theo hotline: 092 838 5999/ 0435 335 688 hoặc Showroom: 59 , Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét