Giặt ghế sofa văn phòng như thế nào tốt nhất?

Vi sang trọng và ngăn nắp, lịch thiệp, vừa đảm bảo sức khỏe khỏe cho nhân viên, vừa tạo nên hứng khởi làm việc trong ngày mới. Tất cả các món đồ nội thất văn phòng lúc nào cũng cần sạch đẹp. Đặc biệt, những bộ ghế sofa văn phòng cần phải được vệ sinh thường xuyên để tránh làm nơi khu trú của vi khuẩn, côn trùng. Vì vậy, rất nhiều cơ quan đều cần một địa chỉ giặt ghế sofa văn phòng uy tín, đảm bảo chất lượng cao mà giá thành phải chăng.
Ghế sofa văn phòng có rất nhiều loại, trong đó có ghế sofa dành cho phòng khách, ghế sofa dành cho giám đốc, ghế sofa dành cho nhân viên… Tùy theo chất liệu vỏ bọc là da, nỉ hay vải mà người thợ sẽ chọn phương pháp làm sạch khác nhau như giặt tẩy, đánh bóng, làm mới…

Quy trình làm sạch ghế sofa văn phòng được thực hiện như sau:
  • Dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn trên bề mặt ghế sofa.
  • Sử dụng máy phun sương phun đều nước giặt tẩy lên bề mặt ghế, và làm sạch bằng dụng cụ riêng theo từng lại da, nỉ hay vải.
  • Với những vết bẩn cứng đầu cần được làm sạch bằng dung dịch giặt sofa cao cấp.
  • Chăm sóc bề mặt ghế sofa sau khi giặt
  • Tiến hành làm khô bề mặt ghế sofa, đồng thời hút sạch nước trên bề mặt để ghế sofa khô thoáng.
  • Lau chùi, bảo dưỡng lại bề mặt ghế sofa để bộ ghế của cơ quan đẹp như mới.
Tùy theo tình trạng của từng bộ ghế mà cần được giặt trong thời gian bao lâu và sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để không làm phai màu ghế sofa cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Nói chung, các bước làm sạch ghế sofa văn phòng cũng như ghế sofa gia đình đều cần phải được làm kỹ càng, chất lượng nhất.

Nên giặt ghế sofa văn phòng ở đâu giá rẻ?

Ghế sofa văn phòng thường có số lượng khá lớn với nhiều vết bám bẩn lâu ngày nên bạn không thể làm sạch thủ công bằng những phương pháp thông thường. Vf vậy, bạn cần một địa chỉ giặt ghế uy tín đáng tin cậy để làm dịch vụ. Nếu cần, bạn có thể liên hệ với Sofa Homes để nhận được mức giá tốt nhất cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.
Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyên ngành, Sofa Homes đã và đang tiếp tục cung cấp cho thị trường các sản phẩm ghế sofa cao cấp, ban ghe sopha gia re, đồng thời nhận giặt ghế sofa văn phòng, ghế sofa tại nhà với giá thành tốt nhất. Dịch vụ của chúng tôi nhanh, gọn, tận tâm, sẵn sàng làm việc tất cả các ngày trong tuần để phục vụ yêu cầu của mọi gia đình, cơ quan, công sở. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để mang đến không gian sạch đẹp, tiện nghi mới cho văn phòng của bạn!
Nguồn ( sofahomes.com.vn) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét